CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH

Hoàng Kiều cưới Ngọc Trinh: Ngọc Trinh thành

icon
 

Hoàng Kiều cưới Ngọc Trinh: Ngọc Trinh thành "bà hoàng cô đơn"?

Ngày hôm qua, việc Ngọc Trinh bị rạch đồ ở sân bay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngọc Trinh bị rạch đồ tại sân bay

Được biết,”Nữ hoàng nội y” vừa kết thúc chuyến du lịch dài ngày đến Mỹ thăm tỷ phú Hoàng Kiều, để trở về với lịch trình công việc dày đặc của mình. Hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, khi vừa lấy xong hành lí, Ngọc Trinh đã phát hiện ra một kiện hàng của mình bị rạch khá to tại sân bay. Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng người đẹp vẫn phải nán lại gọi an ninh tới kiểm tra và giải quyết.

Hình ảnh Ngọc Trinh phải cùng người quản lý xoay xở với các kiện hành cồng kềnh, hình ảnh “Nữ hoàng nội y” độc bước giữa sảnh sân bay rộng lớn đã làm không ít khán giả chú ý.

Ngọc Trinh đơn độc tại sân bay.


Trước đây, tại sân bay, ngoài nhan sắc và vóc dáng nuột nà của mình, “Nữ hoàng nội y” còn dễ dàng khiến công chúng phải ngoái nhìn, bởi dàn nam thanh nữ tú, hội chị em Venus đi cùng cô.Bởi lẽ, đây là những hình ảnh có phần khá khác lạ, so với khoảng thời gian trước khi Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều - người đàn ông sở hữu số tài sản 2,9 tỷ USD.

Mỗi lần xuất hiện như vậy, hình ảnh dàn Venus cùng nhau vui vẻ cười đùa, chụp hình selfie trước khi xuất ngoại đã dần trở nên quen thuộc với công chúng và ống kính phóng viên.

 

Ngay trong lần lên máy bay từ Việt Nam sang Mỹ, Ngọc Trinh cũng đã phải có mặt tại sân bay một mình cùng người quản lý của mình.Nhưng từ sau khi thông tin Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều xuất hiện ồ ạt trên các phương tiện truyền thông, công chúng đã không còn thấy những khoảnh khắc đó nữa.

Còn về phia Lan Phương- con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, đồng thời cũng là bạn của Ngọc Trinh, trên facebook cá nhân, cựu người mẫu vẫn luôn cập nhật, chia sẻ về những chuyến đi du lịch, mua sắm của mình và hội bạn thân.


Qua đó, khán giả cũng phần nào hình dung được mối quan hệ không quá gắn bó, thân thiết giữa Ngọc Trinh và “cô con dâu” của mình.Những ngày qua, Lan Phương và Ngọc Trinh đã có dịp gặp gỡ. Nhưng ngoài việc thể hiện sự ủng hộ cho cuộc tình của cha và “Nữ hoàng nội y”, cô vẫn chưa đăng tải bất cứ bức ảnh, cũng như khoảnh khắc riêng nào giữa mình và người đẹp Trà Vinh.

Bạn bè ở Việt Nam lạnh nhạt, người bạn đồng trang lứa trong gia đình cũng có nhiều mối quan tâm khác, kết hợp cùng sự bận rộn của người chồng tỷ phú…, nếu Hoàng Kiều cưới Ngọc Trinh là sự thật thì xem ra, “Nữ hoàng nội y” sẽ trở thành một bà hoàng cô đơn, trong chính ngôi nhà mới của mình.

theo Hàn Nguyệt báo đất việt

 

Các bài viết khác

icon