CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH

TRƯỜNG HỢP NÂNG MŨI BỊ HỎNG VÀ GIẢI PHÁP SỬA MŨI HỎNG AN TOÀN

icon
Bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp nhưng lại không may thực hiện phẫu thuật ở một địa chỉ kém uy tín đẫn đến tình trạng nâng mũi bị hỏng ngay sau đó. Việc sửa mũi bị hỏng, sửa mũi bị hư cần được tiến hành càng sớm càng tốt để tránh các biến chứng nặng hơn giống như những hình ảnh biến chứng nặng nề khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi sau.

 

Hình Ảnh Trường Hợp Nâng Mũi Bị Hỏng


Nâng mũi bị hỏng khiến mũi bị sưng tím, biến dạng như thế này


Mũi bị bóng đỏ cũng là một trong số những trường hợp nâng mũi hỏng thường gặp

 

Có những trường hợp còn lộ cả sụn nâng mũi như thế này

 

 


Chiếc mũi bị cho là hư sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khi có những biểu hiện như sống mũi bị lệch, vẹo, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng hoặc nhọn lên bất thường. Một số trường hợp sau khi nâng mũi bị nhiễm trùng hoặc kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi. Phẫu thuật sửa mũi bị hỏng tùy vào tình trạng biến chứng mà bác sĩ áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp.

 

Ai Nên Chỉnh Sửa Mũi Bị Hư Hỏng

 

Chỉnh sửa mũi bị hư hỏng, dĩ nhiên sẽ được chỉ định cho những khách hàng có mũi hư do phẫu thuật sai kỹ thuật trước đó. Bạn lưu ý là nếu muốn tiến hành sửa mũi hư một số trường hợp phải đợi từ 3-6 tháng khi vết thương cũ của ca nâng mũi trước đã ổn định một chút thì mới tiến hành được. Những khách hàng sau nên thực hiện chỉnh sửa mũi bị hư hỏng:

 

  • Khách hàng có mũi bị nghiêng, lệch vẹo sau nâng do bác sĩ đặt sụn sai kích cỡ, sai vị trí, sụn không đảm bảo hoặc khách hàng làm mũi bị lệch.
  • Đầu mũi bị bóng đỏ, gây đau nhức và lộ sóng mũi.
  • Đầu mũi bị nhọn lên bất thường.
  • Mũi mưng mủ, sưng đau kéo dài, kèm theo chảy dịch hôi tanh.
     

 

Quy Trình Chỉnh Sửa Mũi Sau Khi Nâng Mũi Bị Hỏng

 

Để tránh tình trạng “càng sửa càng hư” thì khi chọn địa chỉ sửa mũi bị hư hỏng bạn nên cân nhắc thật kĩ địa chỉ mình sẽ thực hiện, phải đảm bảo rằng các yếu tố về kỹ thuật thực hiện, trang thiết bị máy móc, vât liệu sụn đảm bảo thì khả năng phục hồi lại trạng thái cũ cho mũi mới cao được. Tạ THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH khi tiến hành chỉnh sửa mũi bị hư hỏng bạn sẽ được trải nghiệm quy trình hiện đại sau:

 

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi

 

Ở bước này bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mũi hư, xác định nguyên nhân vì sao mũi bị biến chứng để cùng khách hàng tìm ra giải pháp tốt nhất. 

Bệnh nhân được Bác Sĩ Chính thăm khám tình trạng mũi để tìm cách khắc phục phù hợp


Bước 2: Bác sĩ tư vấn về vật liệu, phương pháp dùng để chỉnh sửa mũi bị hỏng

 

Bác sĩ sẽ giải thích cho bạn hiểu tình trạng mũi bạn hiện tại nên áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa nào, sử dụng vật liệu gì để tái chỉnh sửa cẩu trúc mũi. Bạn cũng nên nói rõ với bác sĩ về những lo lắng, thắc mắc của mình để cùng nhau thảo luận tìm ra giải pháp phục hồi mũi tốt nhất.

 

 

Bước 3: Tiến hành chỉnh sửa mũi bị hư hỏng tại phòng mổ hiện đại

 

Phẫu thuật chỉnh sửa mũi bị hư hỏng để đảm bảo an toàn thì phòng mổ phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và yếu tố vô trùng cần được đảm bảo. Tại  THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH  tùy vào biến chứng mũi mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật sửa phù hợp.
 

Ekip chuyên nghiệp tại  THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH 

  • Trường hợp mũi lộ sóng: bác sĩ sẽ phẫu thuật lại rút sóng mũi ra và đặt sóng mũi mới vào.
  • Trường hợp mũi trụ nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng: tiến chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.
  • Trường hợp mũi đầu mũi bóng đỏ: Dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.
  • Trường hợp nhiễm trùng: Bác sĩ sẽ khắc phục tình trạng nhiễm trùng trước rồi mới tiến hành sửa mũi để đảm bảo an toàn.
  • Kỹ thuật sửa mũi bị hỏng được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là Nâng Mũi Tái Cấu Trúc (S-line, L-line) Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ phối hợp sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi, trả lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Ca chỉnh sửa mũi hỏng tại  THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH  được sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo ca nâng mũi diễn ra nhanh chóng, xuyên suốt.

 

Bước 4: Khách hàng được chăm sóc chu đáo tại phòng hậu phẫu

 

Sau phẫu thuật bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi sức khỏe và cấp thuốc, đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ túc trực và chăm sóc bạn 24/24, giúp bạn vệ sinh vết thương. Mũi sau khi chỉnh sửa cần được chăm sóc đặc biệt cẩn thận để có thể giúp phục hồi mũi nhanh nhất.

 

Bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, tận tình tại phòng hậu phẫu của  THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH
 

Vì Sao Khách Hàng Chọn Chỉnh Sửa Mũi Bị Hỏng Bằng Kỹ Thuật Nâng Mũi Tái Cấu Trúc (S-line, L-line)

 

Có nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi bị hư hỏng nhưng Nâng Mũi Tái Cấu Trúc là kỹ thuật thường được các chuyên gia thẩm mỹ chỉ định. Lý do là bởi:

 

  • Chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi bị hư: Nâng mũi tái cấu trúc chỉnh sửa mũi bị hư hỏng bằng cách dùng sụn vách ngăn giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi. Nhờ đó mà các biến chứng như mũi nghiêng lệch, lộ sóng, bóng đỏ đều được khắc phục một cách triệt để.
  • Sử dụng sụn tự thân thân thiện với cơ thể: Nâng mũi tái cấu trúc sử dụng sụn tự thân sửa mũi. Sụn đó sau khi cấy vào sẽ phát triển như một yếu tố cấu thành mũi, tránh tình trạng đào thải dị ứng vật liệu. Không những thế các chuyên gia còn khéo léo kết hợp với các vật liệu bọc nhân tạo để bảo vệ đầu mũi như Megaderm, Alloderm cho dáng mũi sau khi sửa đẹp bền vững.

 

 
Sửa mũi bị hỏng giúp bệnh nhân sở hữu chiếc mũi đẹp, cân đối
 
  • Sửa mũi an toàn, không để lại sẹo: Với đường mổ kín, vết rạch nhỏ... , chỉnh sửa mũi bị hư hỏng bằng kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc giúp phục hồi lại chiếc mũi tự nhiên mà không để lại vết sẹo nào.
  • Cho kết quả mũi đẹp, duy trì dài lâu: Mũi bị hư hỏng sau khi sửa bằng kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc cho kết quả duy trì vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc.
     

ĐỊA CHỈ UY TÍN GIÚP BẠN CHỈNH SỬA SAU KHI NÂNG MŨI BỊ HỎNG


Không chỉ là địa chỉ nâng mũi đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích,

THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH còn triển khai và áp dụng thành công nhiều phương pháp nâng mũi tiên tiến giúp chỉnh sửa được bất kì tình trạng mũi bị hư hỏng nào. Lý do trung tâm có được lòng tin khách hàng là bởi:

 

  • Đến với trung tâm, bạn sẽ hài lòng với tác phong và sự chu đáo chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây. Bác sĩ của trung tâm với chuyên môn sâu và bằng kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ giúp bạn phục hồi mũi đẹp an toàn.
  • Sửa mũi bị hỏng tại  THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH  được trang bị các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ điều dưỡng của trung tâm cũng là đội ngũ được đào tạo bài bản với tác phong nhanh nhẹn, chu đáo sẽ sẵn sàng phục vụ bạn nếu bạn cần. Chế độ bảo hành chu đáo sẽ giúp bạn an tâm khi làm đẹp.

 

 

 

 

 

HOẶC GỌI:  0903851816 

 

 

 

 

Các bài viết khác

icon