CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH

CHƯƠNG TRÌNH THẨM MỸ MIỄN PHÍ MỖI THÁNG MỘT CA

icon
 

Cơ hội Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí với chương trình "Mỗi tháng một chia sẻ, một niềm vui" tại THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH

Đây là chương trình được THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH tổ chức nhằm giúp cho các khách hàng có mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa đủ điều kiện tài chính. Sự kiện này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các khách hàng và những tín đồ yêu làm đẹp.

Theo đó, vào ngày chủ nhật, tuần thứ 2 của mỗi tháng, trung tâm sẽ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí cho 1 khách hàng duy nhất. THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH sẽ tiến hành cho khách bốc thăm trực tiếp để chọn ra khách hàng may mắn. 

Để tham gia chương trình, khách hàng liên hệ với trung tâm qua Facebook hoặc gọi điện trực tiếp số đt: 0903851816 

 

 

Với chương trình ưu đãi đặc biệt này, khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo mong muốn để khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt và cơ thể. Đây là cơ hội lớn để thay đổi nhan sắc như mơ ước sau khi trải nghiệm trực tiếp công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến tại trung tâm. Khi may mắn được lựa chọn phẫu thuật, khách hàng được bác sỹ Hà Trung Chính người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ trực tiếp thực hiện khám, tư vấn và phẫu thuật cho khách hàng. Với sự tư vấn tỉ mỹ, kĩ lưỡng về các phương pháp phẫu thuật, khách hàng còn được khám và làm các xét nghiệm tiền phẫu để tránh rủi ro... Chương trình là một dịp hiếm có để thay đổi diện mạo mà không phải mất bất kỳ chi phí nào. 

Bác sỹ Hà Trung Chính (Bên trái) tại hội thảo chuyên ngành PTTM

Chương trình “mỗi tháng một chia sẽ, một niềm vui” được thực hiện kể từ tháng 5 năm 2016 của THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH hiện tại đã thực hiện được trên 7 ca phẫu thuật miễn phí. Quý khách cần tham khảo thông tin về chương trình có thể tham khảo thông tin tại face book: bác sỹ thẩm mỹ, fan page: THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH 

Hoặc http://thammybacsichinhi.vn .Đ/c: đường Bùi Văn Hòa, P.Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Tel: 0903 851 816 gặp BS Chính.

Các bài viết khác

icon