CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THẨM MỸ BÁC SĨ CHÍNH

Không cần botox, vợ Donald Trump 46 tuổi vẫn trẻ như gái 20 là nhờ bôi thứ này

icon
Bí quyết làm đẹp của đệ nhất phu nhân nước Mỹ luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.
 
 
 

 

 

 

 

 

Là vợ của ông trùm bất động sản và là tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump, bà Melania Trump, trước đây xuất thân từ nghề người mẫu, từ lâu đã được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không tuổi. Cho dù đã bước vào tuổi 46, nhưng Melania vẫn giữ cho mình vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ của làn da cùng thân hình săn chắc, quyến rũ cho dù đã qua quá trình sinh nở. Để tìm hiểu về bí quyết làm đẹp của bà, trang Allure đã có 1 cuộc phỏng vấn Melania trước kỳ bầu cử tổng thống.

 

Thói quen làm đẹp hàng ngày của chị là gì?

- Khi thức dậy vào buổi sáng, tôi muốn làm mới bản thân mình bằng cách uống bổ sung viên vitamin C. Tiếp theo, tôi dùng kem dưỡng chống oxy hóa có thành phần vitamin A, C, và E. Điều đó rất quan trọng để làn da của tôi giữ được độ ẩm cả ngày. Và tôi không bao giờ đi ngủ khi chưa tẩy trang và dưỡng da vì tôi biết rằng làn da được nuôi dưỡng vào ban đêm.

Làm thế nào chị duy trì được thói quen đó?                                                                                - Đó là cả 1 khoảng thời gian dài. Khi bắt đầu nghề người mẫu, tôi còn là 1 thiếu nữ và đã ý thức chuyện dưỡng da từ khi đó. 2 vấn đề quan trọng nhất đối với tôi là tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và giữ da luôn đủ độ ẩm.                                                          Ai là niềm cảm hứng về chuyện làm đẹp cho chị?                                                                    - Đó là mẹ tôi. Bà ấy luôn chăm sóc bản thân mình. Tôi không nghe lời khuyên từ những người mẫu khác, vì không có thời gian.

Lời khuyên tốt nhất mà mẹ chị dành cho chị là gì?

- Đó là: "Khi bạn chăm sóc bản thân mình tốt, bạn mới có thể chăm sóc người khác". Ngoài ra, bạn phải có thời gian thư giãn tâm hồn. Điều đó rất quan trọng, quyết định vẻ đẹp bên ngoài của bạn"

Biết được rằng, chị có làn da khá nhạy cảm. Vậy đã bao giờ chị bị dị ứng mỹ phẩm hoặc 1 liệu trình làm đẹp nào chưa?

- Tôi đã từng bị. Nhưng tôi rất cẩn thận khi chăm sóc da hoặc quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm nào lên da mình. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn phải chú ý đến điều này vì có thể làm tổn thương da. Tôi không dùng botox, hoặc bất cứ loại thuốc tiêm nào để giữ da trẻ như nhiều người khác vì chúng chỉ là giải pháp tạm thời. Hơn nữa, việc tiêm như vậy có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh. 

Vì vậy, chị sẽ không bao giờ tiêm?

- Tôi sẽ không tiêm và không bao giờ làm bất cứ điều gì trên khuôn mặt hay cơ thể. Tôi nghĩ rằng việc chúng ta già đi là điều hoàn toàn tự nhiên. Nếu botox làm bạn cảm thấy hạnh phúc, điều đó tốt thôi, nhưng tôi thì ko nghĩ thế. Bây giờ ở châu Âu, nhiều phụ nữ không đi theo con đường phẫu thuật hay tiêm thẩm mỹ và họ cho rằng mỗi độ tuổi đều có vẻ đẹp riêng của nó.

Chị có thường cắt sửa móng tay ở nhà?

- Vâng, có tôi làm. Tôi có một spa tại nhà. Tôi dùng nó để mát-xa, sơn sửa móng chân, móng tay. Nó thoải mái vì là chốn riêng tư. 

Đó có phải là một trong những điều đầu tiên chị nghĩ đến khi thiết kế nhà?

 

- Tôi thiết kế lại một số các phòng trong căn hộ từ A đến Z. Và tôi đã luôn luôn muốn có một spa riêng vì với lịch trình bận rộn tôi  không có thời gian đi spa ngoài.

Ông Donald Trump có sử dụng nó ko?

- Không, chỉ có tôi.

Chị dường như thích đánh mắt màu tối?

- Tôi thích dùng màu mắt đen, hoặc nhẹ hơn là xám. Tôi không thích dùng nhiều ánh sáng lấp lánh trên khuôn mặt. Tôi thích trang điểm cho đôi mắt mạnh mẽ hơn, và ngược lại, màu môi để tự nhiên nhạt nhất có thể.

Trong các đệ nhất phu nhân, chị thích phong cách ai nhất? 

- Đó là bà Jackie Kennedy. Phong cách bà ấy thanh lịch và đơn giản. Bà ấy có những nhà thiết kế riêng tuyệt vời.

Cảm ơn chị!

theo phụ nữ & gia đình

 

Các bài viết khác

icon